1.22.2017

Thú thế chi tế thế an dân: Mục lục

Thú thế chi tế thế an dân

bia_andan
Tác giả: Giáp Hợi
Thể loại: Tùy thân không gian, chủng điền, xuyên việt thời không, chủ công, 1 x 2, HE
Cặp chính: Yến Hằng x Tề, An
Edit: Jenny Bạch
Văn án
Lại một lần nữa xuyên việt, Yến Hằng trở thành giống đực vừa bị trục xuất ra khỏi bộ lạc tại đại lục Thú Nhân nơi dị thế, nên bình tĩnh an ổn im lìm một góc, hay dựa vào tri thức siêu việt trở thành Thủy Hoàng dị thế đây……
(〜 ̄▽ ̄)〜 Bộ này tui làm để tặng bà con hàng xóm nhân dịp tết Nguyên Đán sắp tới, mặc dù nó không hay nhưng cũng là tấm lòng của tui, mong mọi người đừng chê. Đồng thời bộ này cũng bù cho bà con nào hóng bộ thú nhân ‘Trọng sinh chi thú thế quân phu’ á, bộ đó tui khá nản cho nên rất lâu mới làm 1 ch, bợn nào đọc rồi thì cmt trước nội dung cho t đi, (¬_¬) sao tui thấy nó dở dở thế nào ấy nên không có hứng làm.
( ̄~ ̄) Phần do mìn của tui sau khi đã cày xong QT truyện này, cảnh báo trước khi đọc truyện để tránh điều bất trắc.
  1. Bộ này chủ công văn, mà còn là 1 công 2 thụ.
  2. Giống đực – liễu yếu đào tơ, không thể hóa thú; (→_→) giống cái cường tráng mạnh mẽ – hóa thú được.
  3. Do truyện chỉ có 34 chương nên tốc độ yêu đương khá nhanh, giải quyết khúc mắc hận thù chỉ trong vòng một nốt nhạc.
  4. Những bạn trông mong truyện có cao trào thì không nên đọc, truyện chủ yếu mang tính chất giải trí, đừng quá soi mói này nọ. Σ( ̄。 ̄ノ)
Bắt đầu từ ngày 22/12/2016 đến ngày XX/XX/20XX
style-6-sample
(Đăng chính thức từ ngày 25/12 âm lịch đến ngày 7/1 âm lịch)

Hoàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét