2.11.2017

Mục lục: Ông xã tôi thay lòng đổi dạ rồi!

Ông xã tôi thay lòng đổi dạ rồi!

thay_long_doi_da
Tác giả: Mộc Hề Nương

Thể loại: Hiện đại, đoản văn, hài hước, ngôi thứ nhất, Khổ bức bá đạo công x Não bổ đế nhược trí thụ, HE
Tình trạng: Đã hoàn thành
Tình trạng edit: Đã hoàn thành
Nguồn: Hủ giới
Cặp chính: Hàn Mộc x Dương Tô Túc
Phối hợp diễn: Ba mẹ công, ba mẹ thụ, Cá Khô, nam nhân Cá Khô cùng toàn thể quần chúng không biết tên khác
Số chương: 10 chương + 3 phiên ngoại
Edit: Jenny Bạch
Văn án
Thụ: Người yêu tôi thay lòng đổi dạ.
Công: Người yêu tôi rất hay ảo tưởng tôi thay lòng đổi dạ.
Đây là ngọt văn! Ngọt văn! Ngọt văn!
Ngôi thứ nhất – thụ văn. Thụ có đôi chút nhược trí.
Mỗi chương đều là một câu chuyện nhỏ trong sinh hoạt đời thường.
Cố gắng bảo trì đổi mới, nhưng sẽ không ổn định lắm.
Không cầu thu tàng, chỉ cầu bình luận ( có thể cùng nhau tán gẫu ^y^)
style-6-sample
Bắt đầu từ ngày 03/02/2017 đến ngày 13/02/2017
—0o0— Bộ thứ 4 hoàn thành trong nhà –0o0—

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét