6.19.2016

ĐXNG_Tiết tử

Tiết tử


Ban đêm năm 2003:

 Tại bệnh viện ở thành phố Đức Xuyên, một phòng bệnh bị canh giữ nghiêm ngặt bị người phá cửa, một thanh niên vọt vào bên trong, bên người cậu ta có rất nhiều người mặc áo khử trùng, rồi đồ phòng hộ, những người này đang muốn ngăn người thanh niên kia lại.

            "Trình Thần!"

Thanh niên quỳ trước giường bệnh,nắm thật chặt bàn tay gầy gò kinh khủng của người bệnh, nhẹ nhàng mà gọi tên. Người trên giường có thể lúc trước rất tuấn giật phi phàm nhưng lúc này trên mặt hắn có rất nhiều dấu vết kinh khủng, tướng mạo đáng sợ ghê tởm, nhưng thanh niên lại không quan tâm, trong mắt cậu tuy không có nước mắt, nhưng lại làm cho người khác cảm giác bi thống tới cực điểm.

            "Cậu thế nào như ngốc vậy!"

Người trên giường dường như đang ngủ, người thanh niên đến khiến hắn chậm rãi mở mắt, nhưng khi hắn ta thấy rõ ràng người đến là ai, nhìn một lúc lâu mới ngốc ngốc nói một câu như vậy, lập tức từng giọt từng giọt nước mắt chảy xuống, làm sao cũng không ngừng được, bởi vì tâm hắn bỗng nhiên rất đau, đau đếnkhông thở được, đau đến tê tâm liệt phế. Hắn không muốn khóc, nhưng thân thể phản ứng khiến hắn không thể khống chế được.

            "Thần Thần, đừng khóc, đừng sợ, có tớ ở đây mà!"

Tiếng nói ôn nhu nhẹ nhàng của người thanh niên như một liều thuốc làm long người yên tĩnh lại.

            "Cậu tại sao ngu xuẩn như vậy, sẽ chết đó!"

Người trên giường giờ khắc này dường như mất hết kiên cường, nghẹn ngào mà nói. Mà nguyên bản mấy bác sĩ trông coi kia khi nhìn thấy thanh niên đụng tới người nằm trên giường, liền hiện ra vẻ mặt khiếp sợ, bọn họ nhào tới nghĩ muốn đem thanh niên kéo ra, thanh niên chợt xoay đầu lại, quát lên:

"Các nguời cút hết đi!"

Một loại uy nghiêm không nói nên lời từ trên người cậu ta bộc phát ra, người bên cạnh bị khí thế cậu ta hù dọa, không dám bước đến.Thực ra từ lúc bọn họ nhìn đến thanh niên đụng tới người trên giường trong nháy mắt đã biết xong rồi.

Người nằm trên giường giờ khắc này không nói ra được khó chịu, rõ ràng trước đó đã kêu người này cút đi rồi mà, cậu cũng đã đi rồi, vì sao còn quay lại, vì sao lại đến vào lúc này chứ! Khi thanh niên đụng tới người bệnh, mọi người trong lòng đều biết rõ cậu sống không được bao lâu nữa.Trình Thần khóc mệt, sưng cả hai mắt, thanh niên nhẹ nhàng mà cho hắn lau nước mắt, động tác ấy khiến nước mắt Trình Thần lại bắt đầu chảy xuống.

Trình Thần ngơ ngác nhìn thanh niên, người này bị hắn đánh đứng im mà chịu, bị mắng thìkhông mắng lại, kêu cậu cút thì cậu tuyệt đối không xuất hiện ở trước mặt hắn, sẽ chỉ ở lặng lẽ ở phía sau nhìn hắn. Nhưng vào giờ khắc này vì cái gì hết lần này đến lần khác không nghe lời nói hắn mà chạy tới, đây là chạy tới chịu chết đó! Nhớ lại trước kia hắn mắng cậu **, ghê tởm, tự mình đa tình, tâm hắn lại rất đau rất đau!

            "Khương Viên tớ rốt cuộc có cái gì tốt, có đáng cho cậu làm như vậy không, cậu vì cái gì còn muốn đi qua!"

Trình Thần khóc không thành tiếng, hắn trước kia kiên cường tùy hứng quật cường này giờ khắc triệt để tan vỡ, có lẽ là tử vong sắp đến khiến hắn trở nên nhu nhược.

            "Trong lòng tớ, cậu cái gìcũng tốt hết!"

 Khương Viên không chút nào để ý đến u nang dịch mũ trên mặt Trình Thần, nhẹ nhàng mà vuốt ve gò má hắn nói,

"Thần Thần, tớ đã nói qua sẽ vĩnh viễn chăm sóc cho cậu, bảo vệ cậu, suốt đời bên cạnh cậu, tớ sẽ không nuốt lời!"

Trình Thần dùng sức cầm tay Khương Viên, hắn ngơ ngác nhìn Khương Viên, nhìn gương mặt chỉ có bình tĩnh cũng ôn nhu, nhưng hắn biết trong long cậu nhất định là đang khóc, cậu nhất định rất khó chịu

 "Khương Viên, thật là kỳ quái, cậu ở nơi này tớ bỗng nhiên không còn sợ nữa, cám ơn cậu!"

 'Khương Viên, nếu như cuộc đời tớcó thể bắt đầu lại, nếu như cậu vẫn còn thích tớ, như vậy cả đời tớ sẽ giữ cậu lại bên mình, không cho cậu thoát được!'

Trình Thần nhìn Khương Viên đột nhiên trong lòng không bỏ được, hắn không cam lòng, tầm mắt hắn nhìn Khương Viên càng ngày càng mơ hồ, cuối cùng tất cả chỉ còn hắc ám hắc ám.

Khương Viên bỗng nhiên cảm thấy bàn tay của người nào đó chợt trầm xuống, cậu cúi đầu thống khổ gào thét, như dã thú kêu rên, khóe mắt cậu xẹt qua một giọt nước mắt, đây là lần đầu tiên trong đời cậu khóc cũng là cuối cùng. Cậu đem nước mắt trên mặt Trình Thần lau khô, dè dặt cẩn thận như là đối đãi bảo vật trân quý nhấtmà  đem thân thể Trình Thần lau sạch, sau đó cậu leo lên giường, đem Trình Thần ôm vào lòng, để đầu hắn lên tay cậu, lộ ra mỉm cười: 

Thần Thần, chúng ta rốt cuộccũng cùng một chỗ, đừng sợ, tớ vĩnh viễn đều cùng cậu!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét