10.28.2016

[Mục lục] Tự tạo nam thần

Tự tạo nam thần 自造男神


Tác giả: Quỷ ốc
Nguồn raw: khotangdammyfanfic

Edit: Jenny Bạch + Đời Đời Kiếp Kiếp + Raidonkameko (từ chương 42)
Thể loại: Hiện đại, chủng điền, dốc lòng vì nhân sinh, nhân duyên tình cờ gặp gỡ, ngọt sủng, trung khuyển công, vạn năng thụ, HE
CP chính: Trần Cự x Hạ Mộc

CP phụPhương Uyên x Ninh Trí Viễn 
Văn án:
Một thiếu niên ở hiện đại bất ngờ nhận được phần ký ức của mình trong tương lai, hiểu rõ trong tương lai tuýp đàn ông như thế nào là được yêu thích nhất, vì thế thiếu niên bắt đầu bước chân vào con đường tạo dựng hình tượng nam thần cho mình.
Hử? Nam thần phải biết nấu ăn? Không thành vấn đề, tôi sẽ  học.
Hử? Nam thần phải biết âm nhạc? Không thành vấn đề, tôi sẽ học.
Hử? Nam thần phải có công phu? Không thành vấn đề, tôi sẽ học.
Hử? Nam thần phải biết nhiều loại ngôn ngữ? Không thành vấn đề, tôi sẽ học.
Nói tóm lại, chỉ cần những thứ mà nam thần trong tương lai biết, cậu nhất định phải học cho bằng được, tất cả những điều đó chỉ vì một ngày trở thành nam thần quốc dân.
Kết quả là… Học quá hoàn hảo đi, không cẩn thận bị một nam thần chú ý.
Bộ này hiện tui mới đọc thui nên chưa biết nhiều, lúc nào biết ai công ai thụ sẽ ghi rõ, ai có tấm hình nào đẹp đẹp, khổ lớn chút cho t làm hình đại diện đi ~♡〜(^∇^〜)(〜^∇^) !!! Hiện t đang vô cùng buồn bực nên tiếp tục đào hố tiếp cho bàn dân thiên hạ sụp chơi nè~~  

Bắt đầu từ chương 21 nhà t có thêm thành viên mới, nên chương nào do cô ấy làm t sẽ ghi rõ người edit.
Bắt đầu từ 02/09/2016 đến ngày XX/XX/20XX
56
Chương 41 | Chương 42 | Chương 43 

Chương 44: Phần 1 | Phần 2 | Phần 3

Chương 45: Phần 1 | Phần 2 | Phần 3
Chương 46 | Chương 47 | Chương 48 | Chương 49 | Chương 50

Chương 51 | Chương 52 | Chương 53 | Chương 54 | Chương 55
Chương 56 | Chương 57 | Chương 58 | Chương 59 | Chương 60
56
Chương 61 | Chương 62 | Chương 63 | Chương 64 | Chương 65
Chương 66 | Chương 67 | Chương 68 | Chương 69 | Chương 70
Chương 71 | Chương 72 | Chương 73
HOÀN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét