1.04.2017

Ly hôn [4]

Xin lỗi mọi người nha, mấy hôm nay tui không khỏe lắm nên k đăng được, giờ t đăng tiếp 2 chương cuối đây…

Chương 4

Lộ tiểu thụ ngẩng mặt nhìn trời, quyết đoán lựa chọn ly hôn.
Chung quy nếu không ly hôn, y sẽ tinh tẫn nhân vong mất thôi ( づ)づ!!!
Mỗi lần lão Tần ở nhà đều muốn ép khô y, vấn đề là ép khô thì cứ ép khô đi, hắn cư nhiên còn học mấy trò bậy bạ của người ta, suốt ngày không chút đứng đắn cóp diễn đủ thứ.
Quả nhiên vũng nước showbiz này quá sâu mà!
Năm đó chỉ biết mỗi một tư thế bảo thủ và sáp nhập từ phía sau, nay cũng đã học xấu được rồi.
Cũng không nhìn xem bây giờ hắn đã mấy tuổi? Coi chừng tinh tẫn nhân vong thật đó.
Nhưng mà… Hiện tại, kẻ sắp tinh tẫn nhân vong là y đây nè!
Lộ tiểu thụ ngẩng đầu 45° tiếp tục nhìn bầu trời xanh, ưu thương suy nghĩ, không thể cứ mãi tiếp diễn như thế này nữa. Bằng không, hai người bọn họ đều sẽ thật sự tinh tẫn nhân vong.
Y rất sợ, sợ ngày định mệnh kia sẽ xảy ra, sau đó cả hai liền được lên đầu trang báo.
Tiêu đề là ‘Ảnh đế cùng thầy giáo Lộ Y** của trường đại học nào đó, tại chung cư cao cấp chơi XXX-play đến mức kiệt sức, cùng nhau đột tử’, quả thật dọa người ~
Lộ tiểu thụ lén lút không chịu nổi rên rỉ mấy tiếng, hai má lại lộ ra màu phấn hồng dâm đãng. Bởi vậy có thể thấy, Lộ tiểu thụ ngoài miệng thì cứ nói không muốn không muốn, kỳ thật thân thể mới thành thật nhất, đồ ngạo kiều thụ!
Kỳ thật lão Tần bởi vì đi theo con đường showbiz, quanh năm chạy ngược chạy xuôi, ban đầu mấy năm mấy tháng mới về nhà được một lần. Trở về một lần cũng chỉ có thể ngốc hai ba ngày lại phải chạy đi quay chụp quảng cáo linh tinh gì đó.
Từ lúc trở thành ảnh đế, lão Tần bắt đầu xoi mói kịch bản, lựa chọn hướng đi chuyên nghiệp tinh phẩm. Cho nên thời gian bắt đầu rộng rãi hơn, nhưng cái gọi là rộng rãi hơn kia cũng có khả năng đột nhiên hai ba tháng không về nhà.
Lão Tần hiện đang chính trực nhi lập chi niên (1), như lang như hổ. Dục hỏa có khi tích đến hai ba tháng mới đặc biệt trút lên người Lộ tiểu thụ một lần, quả thực có thể so với cầm thú.
(1) Ở tuổi 30 lập thân, lập nghiệp – đã trụ vững, có nghề nghiệp, việc làm, có khả năng nuôi sống bản thân và gia đình, đã xác định vị trí của mình trong xã hội.
Mỗi lần về nhà không đem Lộ tiểu thụ làm đến hừng đông té xỉu là không buông tha người ta.
Mấy người phải biết, tính phúc sinh hoạt không hài hòa cũng là nguyên nhân làm cho nhiều cặp vợ chồng li dị đó nha~
Lộ tiểu thụ thật sâu sắc cảm giác được, y cùng lão Tần trong vấn đề sinh hoạt tính phúc quả thực rất không hài hòa, mâu thuẫn hệt như núi lửa sắp bùng nổ ấy.
Y nghĩ mình phải có một buổi trao đổi thẳng thắn đối với lão Tần, nghiêm cấm lão Tần hở ra một tí là lại đùa giỡn lưu manh với y. Nghĩ như vậy, Lộ tiểu thụ còn thật thiên chân, vội vã chạy đi lập ra hàng loạt quy tắc.
Lưu loát tạch tạch gõ phím, Lộ tiểu thụ cảm thấy vô cùng mỹ mãn nhìn 5 tờ A4 mới in chằng chịt đầy chữ cả hai mặt giấy, Tống thể số 5 (2) tiêu chuẩn, trình bày đầy đủ mấy chục điều khoản về các loại thảm kịch hôn nhân do tính sinh hoạt không được hài hòa dẫn đến, trình độ nhuộm đẫm bi liệt thế này thiệt quá cảm động đi mờ!
(2) Tương tự font Times New Roman chuẩn bên mình á, Font chuẩn trong soạn thảo văn bản trên máy vi tính
Tinh thần phấn đấu hết mình để thuyết phục một nam nhân trưởng thành, đang độ chính trực tráng niên, còn phải thường xuyên ra ngoài công tác, ngẫu nhiên mới được khai bao vài lần, bảo hắn quản tốt nửa thân dưới ư???
Lộ tiểu thụ, cũng thật là vất vả…
Ngay lúc lão Tần phong trần mệt mỏi gấp gáp về nhà, cả người gần như rũ rượi, hắn ngoài ý muốn được Lộ tiểu thụ nhà mình ân cần chiếu cố.
Lão Tần được cưng mà hãi, mọi trả giá của hắn coi như có kết quả rồi. Xem đi, ngạo kiều tiểu thụ nhà hắn vậy mà đã học được cách chiếu cố người ta rồi nha, học được cách biết đau lòng ông xã cuả mình rồi nha, học được thế nào là hiền lương thục đức rồi nha~~~
Lộ tiểu thụ nhận lấy rương hành lý của lão Tần, giúp hắn cởi áo khoác, còn sớm thay hắn chuẩn bị sẵn nước ấm cũng như quần áo thoải mái. Đợi đến khi lão Tần đã tắm sạch sẽ từ đầu đến chân, lại thân thiết hầu hạ hắn đi ăn cơm.
Quả thực có thể ban cho danh hiệu ‘Vợ nhà đảm đang’ luôn rồi.
Lúc Lộ tiểu thụ ở một bên hầu hạ lão Tần ăn cơm, lão Tần đã có vài lần suýt nữa ‘lau súng cướp cò’, còn đặc biệt muốn trực tiếp đẩy ngã Lộ tiểu thụ lên bàn cơm mà ‘ăn’ y luôn.
Đáng tiếc đều bị Lộ tiểu thụ đều thẹn thùng cự tuyệt.
Vất vả mãi mới ăn xong bữa cơm, lúc Lộ tiểu thụ dọn dẹp bát đũa, lão Tần liền một tay đẩy hết bát đũa trên bàn quét qua một bên, thật sự áp Lộ tiểu thụ lên bàn.
Lộ tiểu thụ hai mắt rưng rưng đẫm lệ “Chờ một chút, chờ một chút, không rửa chén lúc này đợi khô lại rất khó rửa a…”
Lão Tần khó nhịn nói “Để đó anh rửa.”
Lộ tiểu thụ hai mắt tiếp tục đẫm lệ “Thiệt hả?”
“Ừ ừ. Bảo bối à, để anh làm đi. Ông xã em chịu hết nổi luôn rồi.”
Lộ tiểu thụ hung hăng lau nước mũi một chút, lập tức trở mặt không nhận người, một phen đẩy lão Tần đang dục hỏa đốt người ra, xoay qua cầm 5 tờ giấy A4 quăng bộp lên bàn.
Y ngạo kiều nói “Ký. Không ký không cho anh thân thiết.”
Mắt Lão Tần dời xuống vài millimet, đứng hình. Mấy chữ đầu đề to lớn trần trụi kia thiếu chút nữa hù hắn héo luôn. [Beta: thội nghiệp thằng nhỏ =]]
“Bàn luận tầm quan trọng của việc sinh hoạt tính phúc hài hòa cùng hiệp nghị chấp nhận một tuần ba lần?”
Lão Tần nhìn nhìn lên mặt Lộ tiểu thụ, nội tâm tang thương thở dài: quả nhiên hiền lương thục đức gì đó ở Lộ tiểu thụ đều do hắn quá khờ dại ảo tưởng mà thôi.
Rốt cuộc cũng minh bạch cái vụ ân cần lúc đầu của Lộ tiểu thụ, lão Tần kéo ghế ngồi xuống, đồ chơi phía dưới còn đang bừng bừng phấn khởi cứ như vậy đĩnh đạc đùa giỡn lưu manh.
Lộ tiểu thụ nhìn thấy như thế, khóe miệng liên tục co giật, nhưng y cũng không nghiêng đầu cũng không trốn tránh, tuy rằng nhìn cái dạng đĩnh đạc kiêu ngạo này của hắn làm y phi thường ngứa răng, nhưng đều là vợ chồng già, nhẵn mặt cả rồi, cũng không tất yếu giả bộ ngượng ngùng gì sất.
Lộ tiểu thụ gật gật đầu “Đúng thế! Em cảm giác tần suất sinh hoạt tính phúc của chúng ta quá nhiều, như thế làm sao có thể hài hòa được! Cho nên em muốn anh ký hiệp nghị cam đoan này để quan hệ đôi bên càng thêm hiểu nhau, hài hòa bền chặt hơn nữa.”
“Anh lại cảm thấy sinh hoạt tính phúc của chúng ta vô cúng hợp lý, không có gì để bất mãn. Hoặc nên nói, bản thân của em thấy không thỏa mãn? Vậy anh cần phải cố gắng hơn nữa mới tốt.”
“Phi! Không cần mặt mũi nữa à?”
“Em đã cảm thấy không phải không thỏa mãn, vậy thầm trách anh làm gì cơ chứ?”
“Em rất thỏa mãn… Không phải, em rất không thỏa mãn… Cũng không phải! Aaa, tóm lại bởi vì tính dục của anh quá mức cường liệt, làm thân thể em phải chịu gánh nặng rất lớn. Em cảm thấy rất không vui thích, rất không thoải mái, rất không thỏa mãn!”
Lộ tiểu thụ gần như rống to mọi bất mãn ra, làm cho lão Tần trong nháy mắt trở nên trầm mặc.
Lão Tần cúi đầu, thật lâu không nói lời nào, nhìn qua hình như có chút bị tổn thương rồi. Có lẽ do lời Lộ tiểu thụ xúc phạm tới…
Nhìn lão Tần như vậy, Lộ tiểu thụ có chút áy náy, y cắn cắn môi, lí nhí hỏi, “Lão Tần?”
Lão Tần không phản ứng, Lộ tiểu thụ lộ ra thần sắc áy náy, “Lão Tần, anh…anh buồn sao?”
Lão Tần âm u mở miệng, “Anh không nghĩ tới, thì ra bản thân mình lại tạo cho em cảm giác khó chịu phức tạp như thế…” Nghe giọng nói có vẻ xen lẫn tự trách khổ sở rồi thêm thất lạc.
Lộ tiểu thụ đau lòng rồi nha… Điều này không liên quan đến tình yêu, mà liên quan đến giá trị nhan sắc đấy! Hãy nhìn đi, nhan sắc lão Tần thế này, góc cạnh rõ ràng, mi mục tuấn lãng, nếu không làm sao được phong danh hiệu đầu bảng nam thần gợi cảm nhất chớ!
Nam thần lộ ra vẻ mặt thương tâm tự trách khổ sở, Lộ tiểu thụ thoắt cái đau lòng, nhanh chóng tiến lên ôm lấy lão Tần, vạn phần đắng lòng xin lỗi “Không có không có, lão Tần đừng quá thương tâm. Em nói bậy nói bạ đó, anh đừng khổ sở. Lão Tần nhà em là tốt nhất!” [Beta: tiểu thụ còn non và xanh lắm, sao em có thể quên mất chồng em chính là Tần ảnh đế cơ chứ! Ngốc dễ sợ!]
Lão Tần lắc đầu, ánh mắt lộ rõ vẻ tự ti vào chính mình, “Chuyện em bất mãn anh đã biết rồi. Chỉ là anh không nghĩ tới, bản thân làm chồng lại khiến cho vợ phàn nàn với mình rằng bản thân y không đạt được nỗi vui thích thỏa mãn nhất, đây tuyệt đối chính là đang nghi ngờ năng lực, kỹ thuật của anh…”
Lộ tiểu thụ mơ màng vài giây, thoáng cái đen mặt, hung hăng bỏ lão Tần trong lòng mình ra “Lão Tần, anh cút đi! Đồ khốn kiếp!”
Lão Tần nhanh chóng kéo Lộ tiểu thụ, ôm chặt vào lòng, tay dài chân dài gắt gao khóa kín Lộ tiểu thụ, cằm còn đặt ở đỉnh đầu của Lộ tiểu thụ. Hắn vuốt ve hồi lâu mới nhẹ nhàng nói, “Yến Yến, xin lỗi.”
“Sao, sao đột nhiên lại xin lỗi? Hừ, mà không, anh vốn nên xin lỗi em từ lâu rồi.”
Lão Tần cười nhẹ “Phải phải. Anh cứ ở bên ngoài công tác miết, gần như không thể ở nhà cùng em. Xin lỗi, hại em một mình tịch mịch.”
Lộ tiểu thụ ngượng ngùng, y không thể chịu nổi mỗi lần lão Tần ôn nhu đâu. Y vẫn là quen bộ dáng bá đạo chuyên chế kia thôi~
“Không, không sao hết. Dù sao anh đi công tác cũng vì gia đình này mà. Lại nói, nam nhân phải lấy sự nghiệp làm trọng.”
“Cảm ơn em.” Lão Tần kích động hôn nhẹ thái dươngLộ tiểu thụ, ôn tồn cùng y một hồi thật lâu, mới thỏa mãn nói, “Bất quá, anh vẫn tồn tại cảm giác có lỗi với em. Thời gian bên em quá ít, cho nên anh đã tính toán tự mở công ty, đào tạo nghệ sĩ, anh sẽ chuyển ra sau màn, như thế mới có thể dành nhiều thời gian cho em được.”
“Thiệt hả?!” Lộ tiểu thụ kinh hỉ quay đầu nhìn lão Tần, “Anh, anh không đi quay phim nữa sao?”
“Không phải không quay, mà chỉ quay nếu gặp được kịch bản ưng ý. Nhưng chắc chắn sẽ giảm bớt thời gian ra ngoài, càng có thể bên em nhiều thêm.”
Lộ tiểu thụ rõ ràng cảm động muốn chết, cố tình lúc này lại tỏ ra vẻ ngại ngùng.
“Ai nói muốn ở bên anh cơ chứ? Phiền chết đi à. Lúc không ở nhà thì hai ba ngày là gọi điện về một lần, quản đông quản tây, chuyên chế bá đạo. Nếu ở nhà thì không phải tù cấm em luôn hay sao?”
“A, nếu em có thể ngoan ngoãn, anh quản em chặt như thế làm gì?”
“Em không ngoan chỗ nào? Mỗi lần trừ khi đi làm chính là về nhà, chỉ có 2 nơi di chuyển, anh hiểu hay không?”
“Nếu ngoan, vậy chuyện Hướng Húc kia là làm sao mà đến?”
Lộ tiểu thụ nghẹn họng, tiếp tục cãi lại, “Kia, kia là ngoài ý muốn! Cũng không phải em chủ động trêu chọc.”
“Đã không phải chủ động trêu chọc mà còn như vậy, nếu em chủ động trêu chọc không phải anh càng mệt hơn hay sao?”
“Anh đây rõ ràng là ghét bỏ em!”
“Không có. Anh yêu em còn không kịp nữa là.”
Hừ! Lộ tiểu thụ ngạo kiều không để ý tới.
Lão Tần nói yêu y ngọt như vậy đó, nhưng mỗi lần hạ thủ liền chẳng nương tay, dồn hết toàn bộ tinh lực lên người Lộ tiểu thụ mặc mỗi sơ mi mỏng manh. Đừng quên, đồ chơi bên dưới của lão Tần còn chưa mềm kìa.
Cũng chỉ có Lộ tiểu thụ lâu như thế mà chả có chút ý thức nguy hiểm nào mới không phát hiện ra, quả thật xứng đáng suốt đời làm thụ.
“A? Anh muốn làm gì?”
“Việc nhỏ này giải quyết xong rồi, chúng ta nên quay lại chính sự ngay đi!” Lão Tần một tay ôm cứng người trong lòng, một tay nhanh chóng lột sạch quần áo đối phương, đẩy ghế ra bắt đầu hành động.
Lộ tiểu thụ: “…”
————
Sau mọi chuyện, Lộ tiểu thụ nằm quay vô tường, không muốn đối diện với lão Tần, mặt không biểu tình thóa mạ bản thân.
Về phần cái hiệp nghị kia… Sớm đã bị lão Tần tâm cơ ném thẳng vô thùng rác, hiện tại nó đang nằm hưởng lạc nơi đó mất rồi.
Hết chương 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét