1.06.2017

Thông báo 2

Hiện đang có rất nhiều bạn hoang mang nói rằng nhà t ghi bộ đại xí nghiệp gia là chủ công nhưng có bạn xem rồi và bảo Trình Thần là thụ. Sẵn đây t cũng xin nói rõ:


  1. Tui làm truyện có một thói quen đó là vừa làm vừa đọc, nếu đọc trước sẽ cảm thấy chán và không muốn tiếp tục làm, cho nên nội dung cốt truyện hoàn toàn mờ tịt, nội dung văn án hoàn toàn dựa vào bản convert.
  2. Truyện trong nhà t làm từ bản convert lấy được ở các nhà chuyên đăng tải convert cho mọi người á, tuy có bản Trung gốc nhưng tui chỉ mở lên xem lại các đoạn gây khó hiểu và sợ làm sai lệch nội dung thôi, còn những đoạn đọc hiểu liền thì không cần thiết làm vậy.
  3. Truyện trong nhà t phần lớn đều có bản convert và bản Trung gốc nhưng có 2 bộ không có, đó là: Đại xí nghiệp gian và Trọng sinh thú thế chi quân phu. Văn án hai bộ này toàn dựa vào bản convert. Thậm chí bộ Đại xí nghiệp gia còn làm đến chương 20 mà chưa kiếm được bản raw gốc. Sau đó, nhờ bạn Hà Lê kiếm dùm được bản gốc nhưng bản ấy không có văn án, vô thẳng chương 1 luôn.
  4. Dưới đây là hình chụp văn án bản word gốc convert mà tui đang  làm:hinh
  5. Tui hoàn toàn không thêm thắt bất cứ nội dung không có nào, t có thể làm sai nhưng t sẽ không thêm những phần không có vào truyện. Còn vụ chủ công hay chủ thụ, nói thiệt ngay cả bản thân t và nàng beta trong nhà cũng cho rằng Trình Thần có tướng là thụ nữa á, cho nên trong thời gian sớm nhất tui sẽ cố gắng kiếm ra văn án gốc tiếng trung để xác định rõ đây là loại gì và chỉnh sửa lại nếu có sai sót. Đặt trường hợp kiếm được mà trong đó vẫn không ghi rõ là chủ công hay chủ thụ, t sẽ bỏ phần này và ghi sau khi làm xong truyện. Hiện các bạn đã và đang theo dõi bộ Đại xí nghiệp gia nếu cảm thấy hoang mang, sợ lọt nhầm hố có thể ngừng xem bộ này. Tốc độ làm bộ này rất chậm nên các bạn có thể bỏ luôn cũng được, không sao cả.
Sẵn đây t cũng nói luôn, hiện bộ này t đã làm đến chương 45 và đang chờ beta lần lần xong mới đăng, trong đó thông qua mấy đoạn giao lưu của tác giả, tui tổng kết rằng nhân vật chính có xuất ngoại và hình như sống ở đó một thời gian dài hay gì đó, bạn đọc bên trung hình như cảm thấy không thích với hướng đi đó của cốt truyện . Theo lời tác giả nói thì họ cảm thấy nửa sau bộ này khá là tệ. Cho nên các bạn có thể ngừng xem ngay bây giờ là một quyết định sáng suốt.
Bộ này tui đã tải về cách đây khoảng 2 năm rồi, cho nên bản tui tải có thể có nhiều sai sót chưa được sửa chữa, trong quá trình làm trên bản convert t sẽ không nhận thấy được, nên xin các bạn thông cảm. Bản thân t rất thích bộ này nên sẽ không drop cho dù nửa sau đáng thất vọng thế nào cũng vậy.


Tui vốn là fan chủ thụ, nhưng không biết tại sao truyện tui chọn làm lại phần lớn thuộc dạng chủ công, nhưng nói thiệt dù chủ công hay chủ thụ, chỉ cần truyện hay thì t nhất định sẽ coi, t chỉ ngán cái kết BE, OE hoặc ngược tâm ngược thân, SM này nọ thui. Tui khẳng định sẽ không drop bộ này, bởi vì t rất thích nó. Các bạn quyết định theo bộ này hãy yên tâm, dù nó có lê lết lâu cỡ nào cũng sẽ có ngày hoàn thôi ha, ^^.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét